ใช้ " Sale Page " เพิ่มยอดขายให้ธุรกิจออนไลน์

By Admin AI | 30 Apr 2024 | 2,698

ใช้-

Sale Page คืออะไร?

sale page เป็นหน้าเว็บไซต์ที่จะช่วยให้ธุรกิจออนไลน์ของคุณสามารถให้ลูกค้าที่เข้ามาดูข้อมูลให้ครบจบในที่เดียว เห็นภาพชัดเจนในหน้าเดียว จะเป็นหน้าเว็บไซต์ที่ไม่มีเมนู ไม่มีปุ่มที่ซับซ้อนหรือยุ่งยาก เป็นหน้าที่แสดงรายละเอียดของสินค้า ไม่ว่าจะเป็น ข้อมูล ลักษณะ ไปจนถึงทีรายละเอียดต่างๆที่คุณต้องการนำเสนอให้ลูกค้าชม โดยหน้าที่หลักๆของ sale page มีหน้าที่จูงใจให้คนที่เข้ามาซื้อสินค้าหรือบริการจากเว็บไซต์คุณ หรือจะพูดง่ายๆว่าหน้า Sale Page มีไว้เพื่อเพิ่มยอดขายให้คุณนั้นเอง

แล้วเว็บไซต์ Sale page กับ landing page คล้ายกันแต่ต่างตรงที่ Landing Page จะทำขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์อื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวกับการขายก็ได้ ส่วน Sale page เป้าหมายหลักในการสร้างคือสร้างขึ้นเพื่อใช้ในการขายเป็นส่วนใหญ่นั้นเองนั้นเป็นเพราะว่าตัว Sale page เหมาะกับการทำการตลาดออนไลน์เพราะ เนื้อหากระชับ ตรงเป้า และชัดเจน เข้าถึงง่าย เพราะมีอยู่หน้าเดียว ไม่ต้องเสียเวลาโหลดหลาย

ครั้งเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจออนไลน์ด้วยอะไรดี?

เป็นคำถามที่ชวนสงสัยมากเพราะเราจะใช้อะไรในการช่วยกระตุ้นสินค้าเเละบริการของเราได้บ้าง ตอนนี้หลายท่านคงนึกถึง แพลตฟอร์ม lazada shopee ทำให้บางท่านคงหลงลืมไปเเล้วว่าเว็บไซต์ก็เป็นสิ่งที่ช่วยในการขายสินค้าให้คุณได้ แล้วในตอนนี้ก็มีสิ่งที่สามารถช่วยให้คุณปิดการขายได้อย่างสะดวกมากขึ้นอย่าง Sale page เข้ามา ทำให้การเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจออนไลน์ของคุณไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป
เราไปดูพร้อมๆกันดีกว่า Sale page มีข้อดีข้อเสียและประโยชน์อย่างไรต่อธุรกิจออนไลน์

วิธีการทำให้ sale page ทำหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพ ต้องมีข้อมูลครบ ออกแบบต้องสวย สะดุดตา ต้องมีคีย์เวิร์ดที่มีประสิทธิภาพ อ่านเข้าใจง่าย ไม่เสียเวลา และไม่มีความซับซ้อน ให้ประโยชน์แก่ผู้ได้เห็นได้อ่านอย่างเต็มที่ เพราะสำหรับคนยุคใหม่ที่อ่านน้อยลง แถมไม่ชอบอ่านที่มันยาว ๆ sale page ก็ตอบโจทย์ได้เนื่องจากเป็น “เว็บไซต์หน้าเดียว”

ใช้-

ข้อดีของ Sale Page ต่อธุรกิจออนไลน์

  • สามารถสร้างโอกาสในปิดการขาย
  • สามารถใช้เป็นช่องทางในการโปรโมทสินค้า
  • ประหยัดค่าใช้จ่าย
  • เข้าถึงง่าย เพราะมีอยู่หน้าเดียว
  • ปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตามต้องการ
  • นำไปลงโฆษณาได้ทุกช่องทาง

sale page เหมาะกับธุรกิจค้าขายออนไลน์ทุกรูปแบบไม่ใช่แค่กระตุ้นความอยากซื้อสินค้า ด้วยคุณสมบัติที่สามารถเสนอตัวสินค้าที่เราต้องการจะขายได้ครบถ้วนภายในหน้าเดียว

ดังนั้นถ้าใครอยากมีเว็บไซต์ sale page คุณก็สามารถเลือกใช้บริการรับทำเว็บไซต์ Sale Page ที่มีผู้เชี่ยวชาญอย่าง Advanced iService คอยให้คำปรึกษา สามารถปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เรายังเป็นผู้ช่วยใน การสร้างตั้งเเต่ระบบหลังบ้าน การเขียนเเคปชั่นเเละบทความต่างๆรวมไปถึงตัวโปรโมชั่นสินค้าหรือบริการของคุณและยังรองรับบริการเสริมดีๆ ต่างๆอีกมากมาย เพราะฉะนั้นหากคุณอยากมี บริการรับทำเว็บไซต์ Sale Pageอย่ารอช้ามาสร้าง sale page ของตัวเองกันได้เลย

 

ติดต่อเรา